Trang chủ Giảm cân 4 bài tập giữ dáng đẹp 2016

4 bài tập giữ dáng đẹp 2016

Cập nhật: 15:03, 09/03/2017
Nhất dáng nhì da, đó là câu nói từ bao đời nay dân gian vẫn truyền lưu khi nói về vẻ đẹp của người phụ nữ. Vì thế ta có thể thấy được dáng là một điều rất quan trọng nhưng để có được dáng “chuẩn” thì ngoài các chế độ dinh dưỡng sinh hoạt hợp lý thì luyện tập cũng là một phần không thể thiếu.
  1. Nâng tạ bằng một tay
Tư thế chuẩn bị: Giữ cơ thể ở tư thế quỳ hai gối lên sàn nhà, bụng úp lên quả bóng, tay trái để ngửa nắm tay cầm tạ thẳng, tay phải ôm bóng. Động tác thực hiện: Dùng hai đầu gối làm trụ cùng với chuyển động của cánh tay trên và tay trái tì vào quả bóng, co tay lại kéo tạ lên cao ngang với vai. Tiếp đó đó hạ tay xuống thấp và để thẳng ra trở về tư thế lúc đầu. Thực hiện 12 lần nhịp nâng tạ như vậy rồi chuyển sang tay phải nâng tạ 12 nhịp. [caption id="attachment_4590" align="aligncenter" width="300"]9-nang-ta-1-tay tư thế nâng tạ bằng một tay[/caption]
  1. Nâng tạ bằng cả hai tay
Tư thế chuẩn bị: tương tự như ở bài tập 1, chỉ khác là lúc này hai tay duỗi ra phía trước và cầm mỗi tay một quả tạ. Động tác: Với tư thế chuẩn bị, dùng lực của hai đầu gối với hai cánh tay chống vào quả bóng nâng hai quả tạ lên cao ngang với vai rồi thả từ từ xuống. Thực hiện nhịp nhàng kéo lên và hạ xuống 12 lần cho mỗi lần tập. [caption id="attachment_4591" align="aligncenter" width="300"]9-nang-ta-2-tay tư thế nâng tạ bằng 2 tay[/caption]
  1. Nằm ngửa nâng tạ
Tư thế chuẩn bị: Giữ cơ thể ở tư thế nằm ngửa lưng tựa lên trên bóng, hai  đầu gối vuông góc nhau, hai bàn chân bám chặt sàn nhà, hai tay cầm tạ đặt ở trước ngực. Động tác: Sử dụng hai chân làm và lưng làm trụ thật chắc, tay trái đẩy quả tạ lên cao hết sức sau đó tay phải tiếp tục nâng quả tạ lên ngang bằng với tay trái. Hạ lần lượt tay trái và tay phải trả về trước ngực như lúc đầu. Cứ tiếp tục thực hiện động tác nâng tạ 12 nhịp cho mỗi lần tập. [caption id="attachment_4589" align="aligncenter" width="225"]9-nam-ngua-nang-ta tư thế nằm ngửa nâng tạ[/caption]
  1. Nằm ngửa đẩy tạ
Chuẩn bị: Giữ cơ thể ở tư thế nằm ngửa ra tựa lưng lên  một quả bóng như ở trên bài tập 3. Lúc này, cả hai tay đều nắm vào một quả tạ tay nâng cao ngang với đầu. Động tác: Từ lúc chuẩn bị, dùng lực của lưng và hai chân thật chắc, hai tay đưa tạ tay lên cao rồi vòng xuống gần sát bụng và lại nâng lên trả về vị trí lúc đầu. Sau đó thực hiện động tác nâng tạ như vậy 12 nhịp cho mỗi lần tập. Cứ như trên, mỗi bài tập trên bạn làm 12 nhịp, riêng bài tập 1 bạn phải làm 20 nhịp, tổng cộng một lần tập bạn làm 50 nhịp cử tạ. Tác dụng của những lần tập này là kết hợp giữa lực đàn hồi của trái bóng với tư thế nâng tạ tác động lên vùng bụng, ngực để cho hai khu vực này gia tăng khả năng thiêu đốt mỡ thừa, làm cơ săn chắc hơn.   [caption id="attachment_4588" align="aligncenter" width="300"]9-nam-ngua-day-ta thực hiện tương tự như đang đẩy tạ[/caption] Xem thêm: Sakura Beauty hãng mỹ phẩm uy tín đến từ Nhật Bản Mỹ phẩm an toàn Sakura được tin dùng tại Việt Nam Những điều bạn chưa biết để có làn da trẻ đẹp Hãy bỏ ra 10 phút để có vòng eo đẹp
Chia sẻ:
Bình luận